Trivial Things about Me

-Isa akong NPA (No Permanent Address) kung saan-saan kasi ako napupunta.
-Isa lang ang naging crush ko (excluding celebrities) sa buong life ko so far, pero ex ko na iyon. As in ex-crush haha!
-Gahaman ako sa puzzles. Lahat ng klase ay pinapatulan ko wag lang crossword puzzles. Panis ako doon.
-Adik ako sa libro. Wag lang X-rated at horror genre. Pero wala akong masyadong libro sa bahay.
-Ang ayaw na ayaw kong panuorin e horror kasi nai-imagine ko iyon vividly kaya hindi ako makatulog. Isa pa ang Pinoy action and comedy movies. Cliché na ang nagyayari doon e. Nakakasawang nakakairita.
-Takot ako sa tao, hindi lang halata. Über shy ako eh. Ewan ko kung paano nangyari iyon.
-Mahilig pa rin ako sa cartoons. Nanonood pa rin ako ng Tom & Jerry sa Cartoon Network.
-Mahilig ako sa IQ tests.
-Marunong ako magsulat ng hirigana at katakana pero kung ano ang bilis kong magsulat e siyang bagal kong magbasa.
-I hate PE!!!
-Specialty ko ang multi-tasking. Kadalasan, nagreresulta ito sa pagkalito at migraine.
-I like writing stories.
-I love drawing.
-I like complicated stuffs, but not complicated life and relationship. I am pertaining to bewildering playing-detective stuffs.

-Isa akong OC.
-I like classical music especially Mozart’s piano sonatas ♥
-I don’t drink soft drinks. Humihilab ang tummy ko doon. In short, allergic.
-I don’t eat fresh mangoes, fish paste, shrimp, crab, squid, fresh lumpia, and anything that has fish paste as an ingredient.
-I love apple juice, but I don’t eat the fruit.
-Tumutungga ako ng isang litrong apple-flavored C2.
-I love Oreo.
-Kubo Tite is my hero. He saved me from ennui.
-Mabilis akong tumakbo lalo na pag hinahabol ako ni Boy Dura.
-I’m not a sporty person, but I came from a sporty family. Life really is ironic.
-Tinataguan ko ang mga visitor sa bahay or hindi ko kinakausap.
-Adik ako sa computer pero hindi ako masyadong marunong mag-photoshop.
-Hindi ako naka-attend ng JS Prom namin. Partly, ayaw kong maging wallflower. Pero in fairness, may nag-aya.
-Umiinom ako ng isang malaking mug ng kape (gatas na raw ang “kape” ko sabi ni Mama) para para mapanood ang late night reruns ng anime na pinapanuod ko. Pero nakakatulog ako at napapagalitan pa ako ng Mana ko kasi hindi ko raw pinatay iyong TV. Hindi pa ako insomniac noon.
-Kumakain ako ng ice cream twing tag-ulan.
-Umiinom ako ng kape kapag maiinit ang panahon.
-Sa sleeping bag ako natutulog pag winter, balot na balot.
-Pinapapak ko ang libreng ketchup at gravy sa McDo at Jollibee.
-Mahilig ako sa libre (sino bang hindi?)
-Madali akong mahiya kahit pa pinupuri ako.
-I hate liars!
-Gusto kong magpunta sa lahat ng Disney Land sa buong mundo.
-Gusto kong magkaroon ng grand piano.
-Idol ko si L.
-Hindi ako nakakatulog sa biyahe, kahit pa puyat ako.
-Gusto kong maging Mafia boss.
-Gusto kong matututo ang iba’t-ibang wika sa mundo.

Leave a Reply

