TV (the college version)

TV, adik ako sa TV at masasabi mong isa akong dakilang potato couch. Yeah, potato couch, iyong laging nakaupo para manuod ng TV and totally futile, walang kwenta.
Noong bata ako, lagi akong nanonood sa Cartoon Network ng Tom and Jerry at ng Powerpuff Girls, sa Disney ng Mickey Mouse, at sa Nickelodeon ng SpongeBob Squarepants at Fairly Odd Parents (trivium: magkasunod lagi ang shows na iyan!).
Noong mag-high school ako, since lumipat kami ng NE, nawalan kami ng cable, kaya walang Tom and Jerry. Nakakatamad tuloy ang buhay doon. Pero noong mag-second year ako, nagkaroon na uli kami, by that time, adik na ako sa anime. Still, love ko pa rin sina Tom♥ pero mas loyal ako kay Ichigo! Nakakapanood na uli ako ng cartoons sa Cartoon Network at Disney! Pero bakit walang Nickelodeon? T^T Hindi ko na mapapanood si SpongeBob, Cosmo (Manong, hindi ikaw iyan, haha!) at Wanda? Pero dahil sa TV5 noong 4th year or 3rd year ako noon, nagkaroon ng Nick twing umaga! Oo, nandoon si SpongeBob pero walang Cosmo at Wanda doon. They ARE my favorite godparents although they’re Timmy’s.

ITO NA!!! College na ako, since makikitira lang ako, no TV! Hindi na ako magiging couch potato niyan! Hindi kasi sa akin ang TV. So, wa akong karapatan. Nang pumunta kami ng Mama ko sa mga Tita Elvie ko, andoon sina Elmin at Francis, nanonood sila sa Nick at ang palabas, FAIRLYT ODDPARENTS!!!! >__< Pag-uwi ko sa NE, wantusawa ako sa TV at Internet! Bwahaha! Doon ako babawi! Graveyard shift uli! Haha!
(praning lang at adik lang)

2 thoughts on “TV (the college version)

  1. heheh…alam ko yun!!!pero nung hindi pa tv5 ang TV%, mi fairly odd parents sila…heheh…=D…tayo ay baliktad nga eh.haha..ngayun ee mas adik na ko sa t.v!!!cabled kasi…(wow.,’cabled’ as in yung verb).haha…lagi ako sa animax,myx,at ntv..hehe..la lang…

    • sa st cross, me cable kayo? kami ngameron, ala namang animax! plus the fact na hindi ako makasingit. T^T

Leave a Reply

