Ozine Forum

Nabanggit ko na mahilig ako sa anime. In fact, I am a forumer… sa MangaTraders.com, BleachAnime.org, OneManga.com, and Ozine Forum… It’s been a year since it’s down. Hindi ko alam kung bakit, masaya pa naman doon.
*Kasalukuyang nasa writer’s block ang author, pagpasensyahan mo na…*

Ginawa ko ang aking Ozine account noong February 5, 2009. Tas, dahil wala pa kaming PC sa bahay noon, pabugsu-bugso ang aking pag-post. Sa totoo lang, ito e ang aking unang forum na sinalihan isang taon matapos ma-ban sa BleachAnime.org (tahimik!) dahil sa walang kwentang dahilan.

Naging active ako noong March… Salamat sa Opera Mini na ipinagbigay-alam sa akin ni KP. Nagsimula na ako magkaroon ng mga kakilala like Louisse and her cousin Lani, pero sa Friendster ko sila nakilala, uso pa ang fs noon. Tas noong April-March rin, nagkaroon pa ng mas maraming friends, namely Abiel-niisan, Kaye, Manong Con, Xian, Alyssa, at marami pang iba!

Sa forum, me mga natututuhan ako, like kung saan sila bumibili ng anime DVDs, cosplay paraphernalia and the like. Pati ang mga ek-ek na HTML tags sa foruming e natutuhan ko.

But on May 28, 2009, birthday of Abiel and Fumino-san… It was… It was… DOWN. I still remembered what my last post was: DAILY ATTENDANCE pa!

To date, I, I mean we, still hope, bumalik na ang forum.

2 thoughts on “Ozine Forum

  1. hehe…nakoh.sa akin naman,ewan ko lang…parang di ako happy makipag-interact sa ibang otakus..haha.feeling ko payanangan na kasi eh.haha.as if namang makaka-arbor ako ng manga sa kanila….=D

    • nakow, e naalala ko pa nga ang really remarkable na post mo, hindi pa tayo friends nun! haha! ewan ko ba, natatawa ako dun sa pinost mong iyon! NAPAKA-STRAIGHTFORWARD hanep! haha! hangang-hanga talaga ako sa ginawa mong iyon!

Leave a Reply

