Launching XD

Actually, I have 3 registered blogs in wordpress.
The sole purpose of the others was because I want to post my “novels” there.
Mikka pursued me to write novels. Kasi naman, puro plot lang ang naibibigay ko sa kanya. So, sabi niya, isulat ko na lang ang naiisip kong kung anu-ano.
So far, ang first novel ko eh nasa chapter 30 na. (haba ano? Pero hindi naman. Mga isa’t kalahating notebook ng cattleya lang iyon. Iyong maliit.)
Iyong pangalawa at pangatlo siguro ang challenging. Researching on the subject matter is involved! Kaya kailangan ko ng mastery. (Taray!) Hay naku, pag nabasa mo siguro, dudugo rin atay balunbalunan mo. Kahit ako eh. Haha! Pero enjoy, promise! Kung anu-ano nalalaman ko eh. Haha!
Iyong pang-apat eh oks lang. Konting interview sa mga subjects ko. Tas iyon na iyon. Pwede ko nang gawan ng story iyon!

Ang lahat ng iyan eh either hindi pa tapos o hindi pa nauumpisahan. Frustrated sa school work. Haha! Though I’m not studious. Pero sabi nila si “aral” raw ako. Pero, believe me, I’m worse than what you think. Hindi ako nag-aaral twing major exams, kaya madalas, cramming ang ginagawa bago kumuha ng exam para at least may maisasagot. Nanonod lang kasi ako ng anime DVD sa portable. Kaya siguro ganoon ang grado ko.
Promise talaga mag-aaral na ako! 😀

8 thoughts on “Launching XD

    • tanchoo! naku, i-update mo na iyang site mo! your number one follower is craving for more poems!

  1. whahaw exciting!umabot ka ng thirty (mini)chapters!hehe..ako nga hanggang first paragraph lang eh.
    kasi naman,first paragraph pa lang e ubos na lahat ng laman ng vocabulary ko!hehe.
    ang pinakamalayo ko na atang nagawa eh yung sa Star Of Silver Fountain(naks!)
    fourteen pages ng notebook.tas two columns yun.haha

    • wow! edi ganun kahaba un? PABASA!!! haha! alam mo namang dakilang adik ito sa literary works eh.
      marami na akong ideas na namumuro sa kukote ko eh, hindi ko lang alam kung paano pagdudugtungin!

    • hindi naman nakakasawa! haha! i’m telling ya, maganda kaya! gusto mo, irecommend ko pa sa mga kakilala kong “dakilang” writers rin eh! may kakilala akong amateur poet!

Leave a Reply

