Lost? All because of the Search Engine

Napansin ko lang ah. Maraming naliligaw rito sa site ko, literally. Paano kasi ung top search e ung “Evolution of Man” ko. Unintentional naman talaga ang paglagay ko noon bilang title ng pahina ko. Malay ko bang maliligaw sila roon? Natutuwa kasi ako sa connotation ko sa Evolution of Man ni Sir Darwin. Haha! Ewan ko ba kung ano napulot nila run. Hindi nila siguro alam iyong “I’m feeling lucky” button ng Google! Haha! (Natutuhan ko lang iyong “i’m feeling lucky” button dahil kay Chuck Norris!)

Siguro pag napunta na sila sa site ko, puro swear words na ang maririnig mo! Haha! Siguro nagre-research sila para sa school work nila. Haha! Ganun rin naman ako eh. Kaso, hindi mo ako maririnig na magsasalita ng swear words. Promise! Ang maririnig mo lang, “Bwisit!” Haha! Iyon at iyon lang.

-wa kwents na naman tinatype ko haha!

Leave a Reply

