2nd Sem Anticipation

Hanep, 2nd Sem na! Ga-graduate na ako after 4 and a half more years! Kaunti na lang. Kaya, kung ano man ang teorya tungkol sa lintik na 2012 na iyan eh wag nang kumontra! Panira ng goals eh. Gusto ko pang ma-accomplish ang mga goals ko! (Goals? Tingnan mo ung nasa Meet the Culprit—>)

Anyway, balik na sa topic.

Ano ina-anticipate ko? Syempre una, mas matino ngunit kasundong mga bagong kaklase. May wafu sana. (Hops! Pang-“observation purposes” lang naman ang kalokohan kong iyon. Swear! I’m never the stalker-type!*defensive! Haha!*) Hihi! Sino ba naman ang gustong mag-isa? Sana’y may cute na makatabi. Bagong kaibigan at kaklase! (First Day High?) Haha!

Ikalawa, mas mabisang na propesor. Na-trauma na ako sa mga wa-kwents na prof. Lalo na sa PE namin. I can’t believe that even in a university as popular as AdU has its share of unable professors! How come they’ve passed the test! I haven’t learnt anything! (Except if I read the textbook otherwise.) I enrolled there, firstly, to LEARN. Sayang ang tuition na binabayad namin kung wa-kwents ang guro namin! Oks na sa akin iyong strict pero effective na professor. At least, pinapakain noon ang utak ko.

Ikatlo, mas masasayang math subjects. Sa katunayan, apat ang math subjects ko. Ansaya ano? Pang hindi normal na tao ang mga fetish ko eh. Haha! (Oo na, abnu na!)

Ikaapat, mas malaking BAON!!!

Hayan lamang ang nais ko para sa darating na semestre. BOW.

Leave a Reply

